Wednesday, October 21, 2009

വെല്ലുവിളിച്ച്‌ ക്രൂസ്‌


ഷെവര്‍ലെ ഒപ്‌ട്രയ്‌ക്ക് പകരക്കാരന്‍ ഒടുവില്‍ നിരത്തിലേക്ക്‌ ഇറങ്ങുന്നു. അതും അഴകുറ്റ രൂപവും പോക്കറ്റിനിണങ്ങുന്ന വിലയുമായി. പേര്‌ ഷെവര്‍ലെ ക്രൂസ്‌. ഹോണ്ട സിവികും ടൊയോട്ട കൊറോളയുമാണ്‌ എതിരാളികള്‍ എന്നു പ്രഖ്യാപിച്ചാണ്‌ ജനറല്‍ മോട്ടോഴ്‌സിന്റെ മിഡ്‌സൈസ്‌ സെഡാന്‍ ഷെവര്‍ലെ ക്രൂസ്‌ എത്തുന്നത്‌. ഷെവര്‍ലേയുടെ ലേബലില്‍ എത്തുന്ന ക്രൂസ്‌ എതിരാളികള്‍ക്ക്‌ കനത്ത വെല്ലുവളി ഉയര്‍ത്തുമെന്നതില്‍ യാതൊരു സംശയവും ഇല്ല.

ഡീസല്‍ എഞ്ചിന്റെ മാത്രം കരുത്തുമായാണ്‌ ക്രൂസ്‌ തല്‍ക്കാലം ഇന്ത്യയില്‍ എത്തുന്നത്‌. സെഗ്മെന്റില്‍ മികച്ച ഡീസല്‍ കാറുകളില്ലെന്ന തിരിച്ചറിവാണ്‌ ഇത്തരമൊരു നീക്കത്തിന്‌ ജനറല്‍ മോട്ടോഴ്‌സിനെ പ്രേരിപ്പിച്ചത്‌. കാപ്‌ടിവയിലെ രണ്ടു ലിറ്റര്‍ വി.സി.ഡി.ഐ എന്‍ജിനാണ്‌ ക്രൂസില്‍. 1991 സി.സി കരുത്തുള്ള എന്‍ജിന്‍ 4,000 ആര്‍.പി.എമ്മില്‍ 150 പി.എസ്‌ കരുത്തും 2,600 ആര്‍.പി.എമ്മില്‍ 327 എന്‍.എം പരമാവധി ടോര്‍ക്കും നല്‍കും. ക്രൂസിന്റെ ഓട്ടോമാറ്റിക്‌ മോഡലും 1.8 ലിററര്‍ പെട്രോള്‍ മോഡലും 2010 ല്‍ വിപണിയില്‍ എത്തും.

എല്‍ടി, എല്‍ടിഇസഡ്‌ വേര്‍ഷനുകളാണ്‌ ലഭ്യമാവുക. അലോയി വീലുകള്‍, വിന്‍ഡോയില്‍ ക്രോം ഗാര്‍ണിഷ്‌ എന്നിവ എല്‍ടിയുടെ പ്രത്യേകയായി പറയാം. ക്രോം ഡോര്‍ ഹാന്‍ഡിലുകളും ട്രങ്ക്‌ ലിഡ്‌ ഗാര്‍ണിഷും എല്‍ടിഇസഡിന്റെ പ്രത്യേകത. ഒപ്പം 5 സ്‌പോക്‌ 17 ഇഞ്ച്‌ അലോയി വീല്‍, ഇലക്‌ട്രിക്‌ സണ്‍റൂഫ്‌, ഇന്‍ ഡാഷ്‌ 6 സിഡി ഹാങ്ങര്‍, റിയര്‍ പാര്‍ക്കിംഗ്‌ അസിസ്‌റ്റ്, ക്രൂസ്‌ കണ്‍ട്രോള്‍ എന്നിവയും എല്‍ടിഇസഡിന്റെ സവിശേഷതകളാണ്‌. ഓട്ടോമാറ്റിക്‌ ക്ലൈമറ്റ്‌ കണ്‍ടോളും ഈ വിഭാഗത്തിനു മാത്രമായുള്ളതാണ്‌.

അഞ്ചു സ്‌പീഡ്‌ മാനുവല്‍ ട്രാന്‍സ്‌മിഷനാണ്‌ ക്രൂസിലുള്ളത്‌. അലോയ്‌ വീലുകള്‍, സ്‌റ്റാന്‍ഡേഡ്‌ എ.ബി.എസ്‌, ഓള്‍ ടൈം ഇലക്രേ്‌ടാണിക്‌ സ്‌റ്റെബിലിറ്റി പ്രോഗ്രാം എന്നിവയൊക്കെയാണ്‌ ക്രൂസിന്റെ മറ്റുസവിശേഷതകള്‍. പുഷ്‌ ബട്ടണ്‍ സ്‌റ്റാര്‍ട്ട്‌ നിരവധി വാഹനപ്രേമികളെ മോഹിപ്പിക്കുന്ന ഒരു ഗിമ്മിക്കാകും. കീയില്ലാതെ സ്‌റ്റാര്‍ട്ട്‌ ചെയ്യാന്‍ കഴിയുന്ന സംവിധാനം വാഹനത്തിന്റെ എടുത്തപറയത്തക്ക പ്രത്യേകതയായാണ്‌ നിര്‍മാതാക്കള്‍ അവകാശപ്പെടുന്നത്‌. മൂന്നു വര്‍ഷത്തേക്കോ ഒരുലക്ഷം കിലോമീറ്ററിനോ വാറണ്ടി.

കൊറിയന്‍ കാര്‍ ഡിസൈനറായ ടേവാന്‍ കിം രൂപകല്‍പ്പന ചെയ്‌ത ക്രൂസ്‌ 2008 ലെ പാരിസ്‌ മോട്ടോര്‍ ഷോയിലാണ്‌ ജനറല്‍ മോട്ടോഴ്‌സ് അവതരിപ്പിച്ചത്‌. ലിറററിന്‌ 18.3 കിലോമീറ്റര്‍ മൈലേജ്‌ ലഭിക്കുമെന്ന്‌ നിര്‍മ്മാതാക്കള്‍ അവകാശപ്പെടുന്നു. അനുയോജ്യമായ സാഹചര്യങ്ങളില്‍ എന്ന പതിവ്‌ പല്ലവി ഒപ്പമുണ്ട്‌. എന്നാല്‍ പറയുന്നത്‌ ഷെവര്‍ലെ ആയതിനാല്‍ അത്‌ മൊത്തത്തില്‍ അവിശ്വസിക്കേണ്ട കാര്യമില്ല.

ജി.എമ്മിന്റെ ഡെല്‍റ്റാ രണ്ട്‌ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിലാണ്‌ ക്രൂസ്‌ നിര്‍മ്മിച്ചിരിക്കുന്നത്‌. ഗ്ലോബര്‍ ഡെല്‍റ്റാ പ്ലാറ്റ്‌ഫേമില്‍ ജിഎം പുറത്തിറക്കുന്ന ആദ്യ കാറെന്ന ബഹുമതിയും ക്രൂസിനു സ്വന്തമായുണ്ട്‌. മഴയുടെ ശക്‌തി തിരിച്ചറിഞ്ഞ്‌ പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്ന റെയ്‌ന്‍ സെന്‍സിങ്‌ വൈപ്പറുകള്‍, കീലെസ്‌ എന്‍ട്രി, മള്‍ട്ടി ഇന്‍ഫര്‍മേഷന്‍ ഡിസ്‌പ്ലെ യൂണിറ്റ്‌, രണ്ട്‌ എയര്‍ബാഗുകള്‍, എ.ബി.എസ്‌ എന്നിവയും ക്രൂസിലുണ്ട്‌. ഈ വിഭാഗത്തിലുള്ള മറ്റു മോഡലുകളേക്കാള്‍ കൂടുതല്‍ സ്‌ഥലസൗകര്യം ക്രൂസിന്റെ മാത്രം പ്രത്യേകതയാണ്‌. വലിയ ഗ്ലൗവ്‌ ബോക്‌സുകള്‍, വലിയ ഡോര്‍ ബിന്നുകള്‍, സെന്റര്‍ കണ്‍സോള്‍ സ്‌റ്റോറേജ്‌ എന്നിവയൊക്കെ മറ്റു മിഡ്‌സൈസ്‌ഡ് സെഡാനുകളേക്കാള്‍ മുകളിലുള്ളതാണ്‌.

സ്‌റ്റൈലിന്റെ കാര്യത്തിലും ക്രൂസ്‌ ആര്‍ക്കും പിന്നിലല്ല. സ്വിച്ച്‌ ഗിയര്‍, സ്‌റ്റിയറിങ്‌ വീല്‍, ഹെഡ്‌ലാമ്പ്‌ എന്നിവയെക്കൊ ക്രൂസിന്‌ 'റോയല്‍ ലുക്ക്‌' നല്‍കുന്നതില്‍ നിര്‍ണായക പങ്കാണ്‌ വഹിക്കുന്നത്‌. എന്നാല്‍ ഇന്റീരിയറിനെ അപേക്ഷിച്ച്‌ എക്‌സ്റ്റീരിയര്‍ അത്ര മികച്ചതല്ലെന്ന്‌ ആക്ഷേപം ഉന്നയിക്കുന്ന ചിലരുമുണ്ട്‌. ഈ ആരോപണത്തില്‍ എത്രമാത്രം കഴമ്പുണ്ടെന്ന്‌ വരും ദിവസങ്ങളില്‍ വിപണിയിലെ പ്രതികരണത്തില്‍നിന്ന്‌ വ്യക്‌തമാകും എന്നു കരുതാം.

രൂപംപോലെതന്നെ ആകര്‍ഷകമാണ്‌ ക്രൂസിന്റെ വിലയും. 10.99 ലക്ഷം മുതല്‍ 12.45 ലക്ഷം വരെയാണ്‌ വില. എല്‍.ടി വേരിയന്റിന്‌ 10.99 ലക്ഷവും ഫുള്ളി ലോഡഡ്‌ എല്‍.ടി.സഡിന്‌ 12.45 ലക്ഷവുമാണ്‌ (എക്‌സ് ഷോറൂം, മുംബൈ). ആറു നിറങ്ങളില്‍ ക്രൂസ്‌ തിരഞ്ഞെടുക്കാം.അറ്റ്‌ലാന്റിസ്‌ ബ്ലൂ, ലൈറ്റ്‌ ഗോള്‍ഡ്‌, വെല്‍വെറ്റ്‌ റെഡ്‌, ഒളിമ്പിക്‌ വൈറ്റ്‌, മിസ്‌റ്റിക്‌ ലേക്ക്‌, കാരിയര്‍ ബ്ലാക്‌ എന്നീ നിറങ്ങളിലാണ്‌ ക്രൂസ്‌ ഷോറൂമുകളിലെത്തുക.

സുജിത്‌ പി. നായര്‍

No comments:

Post a Comment